ตรงนี้ถามว่ามันมีความเป็นไป Gclub ได้มั้ย

    ตรงนี้ถามว่ามันมีความเป็นไป Gclub ได้มั้ย คำตอบคือ มี มันมีความเป็นไปได้ทั้งหมด เนื่องจากว่าการวางเดิมพันมันก็มีความเสี่ยงอยู่แล้ว แต่เราจะป้องกันความเสี่ยงให้มันได้น้อยที่สุดนี่แหละที่เรียกได้ว่ามันจะทำอย่างไร ดังนั้น เราก็ต้องกระจายความเสี่ยงออกไปอย่างนี้ ซึ่งเรก็จะคิดแบบนี้ง่ายๆ ว่า ถ้าเรามีการเล่นแบบ ออร์เบต คือเอาเงิน หนึ่งหมื่นบาทเนี่ยไปวางเดิมพันเลยตูมเดียวหมดหน้าตัก เราก็จะแบ่งได้อย่างนี้ว่า มันเสี่ยงเยอะมากที่สุด แต่เมื่อไหร่ทีเราแบ่งเงินทุนเป็ฯ 2 ก้อน เราก็จะแยกได้ว่า เสี่ยงเยอะ แต่เราแบ่งเงินเป็น 3 ก้อน เสี่ยงปานกลาง และ ถ้าเราแบ่งเงินเป็น 4 ก้อน เราก็จะเสี่ยงน้อย เราก็จะแนะนำเพื่อนๆ ว่าให้มองกันเป็นประมาณนี้เลย ให้เห็นภาพได้ชัดเจน แต่ไม่มีข้อใดเลยที่ Gclub ไม่เสี่ยง ทุกอย่างเสี่ยงหมด นั่นเอง

ใส่ความเห็น